Một nữ khách hàng ở Texas đang khởi kiện công ty cà phê Starbucks vì đã đưa nhầm đồ uống làm cô bị bỏng ở cấp độ 1 và 2. Theo đơn kiện cho thấy, vị khách hàng này có tên là Mary Simms đã gọi một ly cà phê tại cửa hàng Starbucks ở Tomball, Texas vào ngày 14/4. Một nhân viên cà phê cho biết rằng họ đã đưa nhầm cà phê cho cô ấy. Sau phát hiện sự nhầm lẫn này, Mary đã nhanh chóng quay lại cửa hàng và báo cáo cho nhân viên. Thế nhưng khi dừng xe, ly cà phê đã không may bị bật nắp và đổ lên đùi cô...
Starbucks bị kiện vì đưa nhầm đồ uống quá nóng, khiến khách hàng bị bỏng cấp độ 1,2
Rubi Lee
Starbucks bị kiện vì đưa nhầm đồ uống quá nóng, khiến khách hàng bị bỏng cấp độ 1,2
August 29, 2021 at 12:48PM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.