Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, hình thức chính tương tác với khách hàng của chúng tôi là qua kênh thoại... Doanh nghiệp của tôi rất cần một hệ thống tổng đài hỗ trợ tối đa nhu cầu chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Sau một thời gian khảo sát và đánh giá, tôi quyết định lựa chọn tổng đài di động mCC của Viettel.
Đến nay đơn vị chúng tôi đã sử dụng tổng đài di động của Viettel được gần 1 năm. Trong bài này, tôi xin chia sẻ những lý do để tôi đi đến quyết định sử...
[QC] Thay đổi nhỏ giúp tăng 40% tỷ lệ kết nối khách hàng
TTKM
[QC] Thay đổi nhỏ giúp tăng 40% tỷ lệ kết nối khách hàng
November 27, 2018 at 04:25PM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.