Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

#IFA18: Beyerdynamic lột xác hoàn toàn với Logo mới và dòng sản phẩm inear "Byrd"

Tại buổi họp báo trước thềm IFA2018, Beyerdynamic vừa giới thiệu sự thay đổi cực kỳ lớn từ logo đại diện thương hiệu cho đến hàng loạt các tai nghe mới chuẩn bị được ra mắt.

Logo mới của Beyerdynamic có dạng chữ “Y”, để thể hiện cho sự thay đổi hiện đại hơn với các thiết kế hiện đại phù hợp với khách hàng thế hệ trẻ “Generation Y”. Có tổng cộng đến sáu sản phẩm mới được giới thiệu tại buổi họp báo bao gồm cả các tai nghe có dây và không dây thuộc phân khúc tầm trung.

Điểm nổi bật nhất phải...

#IFA18: Beyerdynamic lột xác hoàn toàn với Logo mới và dòng sản phẩm inear "Byrd"

abuchino

#IFA18: Beyerdynamic lột xác hoàn toàn với Logo mới và dòng sản phẩm inear "Byrd"

August 30, 2018 at 05:54PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.