Interbrand vừa đưa ra danh sách thường niên các thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2017 với top 3 thuộc về các công ty công nghệ. Hai vị trí dẫn đầu không có sự xáo trộn nào khi đứng đầu vẫn là Apple trong khi năm nay chứng kiến sự vươn lên của nhiều công ty công nghệ khác trong top 10. Dịch vụ giải trí Netflix hay hãng siêu xe Ferrari cũng lần đầu tiên góp mặt trong danh sách 100 này.
Danh sách năm nay chứng kiến những sự thay đổi về vị trí với trọng tâm là các công ty công nghệ lớn, Microsoft thế chân Coca-Cola ở vị trí số 3 trong khi Amazon vươn lên thứ 5. Facebook và Samsung cũng xuất sắc có mặt trong top 10 của năm nay. Theo thống kê, 5 thương hiệu có sức tăng trưởng ấn tượng nhất trong danh sách Best Global Brands 2017 gồm Facebook, Amazon, Adobe, Adidas và Starbucks. Hơn một nửa cái tên trong danh sách 100 tới từ 4 lĩnh vực chính gồm xe hơi, công nghệ, dịch vụ tài chính và sản phẩm tiêu dùng.
Đứng đầu danh sách vẫn là Apple với giá trị được ước...
Didu
Những thương hiệu giá trị nhất toàn cầu: top 3 thuộc về các công ty công nghệ
September 26, 2017 at 04:28PM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.