Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Giá trị thương hiệu của MINI đạt hơn 5 tỉ USD, cao hơn cả Ferrari

MINI là một trong những thương hiệu ô tô có phong cách rất riêng và những người sử dụng xe MINI cũng đầy cá tính. Có lẽ chính vì điều đó mà giá trị thương hiệu của MINI được đánh giá cao. Bằng chứng là hiện tại thương hiệu MINI đáng giá tới 5 tỉ USD, cao hơn cả Ferrari, thương hiệu siêu xe nổi tiếng của nước Ý.

MINI hiện tại đứng vị trí thứ 87 trong danh sách Top 100 thương hiệu tốt nhất toàn cầu do Interbrand xếp hạng. Chính xác là giá trị thương hiệu của MINI đạt 5,11 tỉ USD; trong khi Ferrari đạt 4,87 tỉ USD. Hiện tại giá trị thương hiệu của MINI chỉ kém 1 tỉ USD so với Land Rover.

View attachment 3670529

Bảng xếp hạng này được dựa trên các kết quả kinh doanh từ sản phẩm và dịch vụ của một thương hiệu, đồng thời có cả vai trò của thương hiệu đó trong việc mua hàng của người tiêu dùng, cũng như sự ảnh hưởng của nó lên giá sản phẩm.

Doanh số 8 tháng đầu...

levuongthinh

Giá trị thương hiệu của MINI đạt hơn 5 tỉ USD, cao hơn cả Ferrari

September 26, 2017 at 07:43PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.