Một khảo sát được thực hiện bởi Financial Times cho thấy các công ty mạng xã hội như Facebook, Twitter, YouTube… đã mất khoảng 9,5 tỉ USD tiền doanh thu sau khi Apple thay đổi chính sách quản lý các app theo dõi người dùng (App Tracking). Chính sách mới yêu cầu các ứng dụng phải hỏi người dùng để cấp quyền cho phép theo dõi, nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh thu quảng cáo của các công ty này.
Facebook, YouTube… từ lâu dùng vị trí và theo dõi hành vi sử dụng của người dùng để hiển thị...
App Tracking của Apple khiến các công ty mạng xã hội mất gần chục tỉ USD
Didu
App Tracking của Apple khiến các công ty mạng xã hội mất gần chục tỉ USD
November 01, 2021 at 01:49PM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.