Trong báo cáo kết quả kinh doanh Q2/2021 của Facebook, công ty đã đạt được doanh thu lên tới 29.1 tỷ USD, tức tăng trưởng 56% so với cùng kỳ. Trong đó, bán quảng cáo chiếm một phần lớn trong cấu trúc doanh thu của công ty với 28.6 tỷ USD, tức chiếm tới 98.3% doanh thu. Ngoài sự tăng trưởng mạnh mẽ này, công ty cũng có mức tăng trưởng lợi nhuận ròng cao vượt trội, tăng gấp đôi từ 5.2 tỷ đô trong năm ngoái lên thành 10.4 tỷ đô.
Một vài kết quả hoạt động khác có thể đề cập đến như:
Dù bị iOS 14 "làm khó", Facebook vẫn tăng hơn 50% doanh thu và lợi nhuận so với cùng kỳ năm ngoái
Lê Phú Khương
Dù bị iOS 14 "làm khó", Facebook vẫn tăng hơn 50% doanh thu và lợi nhuận so với cùng kỳ năm ngoái
July 29, 2021 at 05:44PM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.