Sau nhiều tháng trời để mặc cho Facebook công kích, từ những tuyên bố với báo giới cho đến việc mua cả một trang báo để phê phán định hướng bảo vệ quyền riêng tư của người dùng thông qua iOS 14, cuối cùng Apple, hay đúng hơn là bản thân CEO Tim Cook có vẻ đã chọn cách “chơi cứng”, đưa ra những tuyên bố phê phán thậm tệ ngành công nghiệp quảng cáo trực tuyến, mô hình đang làm giàu dựa trên nguồn tài nguyên khổng lồ dữ liệu cá nhân của người dùng....
Facebook vs Apple: Rốt cuộc dịch vụ là món hàng, hay chính chúng ta là món hàng?
P.W
Facebook vs Apple: Rốt cuộc dịch vụ là món hàng, hay chính chúng ta là món hàng?
February 02, 2021 at 10:53AM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.