Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

[QC] Lắng nghe phản hồi khách hàng, Suzuki thay đổi từ sản phẩm đến dịch vụ

Lắng nghe phản hồi khách hàng, đảm bảo quá trình sử dụng ô tô thuận tiện, dễ dàng, hài hoà, tiết kiệm nhất có thể là cách Suzuki từng bước chinh phục người dùng ô tô Việt Nam.

Dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy, chi phí hợp lý
Suzuki luôn coi dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu. Đó cũng là lý do Suzuki đã điều chỉnh giá phụ tùng để trở thành thương hiệu cung cấp phụ tùng với giá hợp lý nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam và thay đổi chu kỳ bảo dưỡng để cung cấp...

[QC] Lắng nghe phản hồi khách hàng, Suzuki thay đổi từ sản phẩm đến dịch vụ


TTKM

[QC] Lắng nghe phản hồi khách hàng, Suzuki thay đổi từ sản phẩm đến dịch vụ

October 30, 2020 at 08:47AM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.