Trong chiến dịch quảng cáo mới của mình, thương hiệu mỹ phẩm Estee Lauder đã quyết định hợp tác với NASA đưa sản phẩm dưỡng da nổi tiếng nhất của hãng vào không gian vũ trụ để quảng cáo. Điều ngạc nhiên là chi phí thực hiện dự án này cũng "chỉ" tương đương mức phí trả quảng cáo cho một KOL hay beauty vlogger đăng bài trên Instagram mà thôi.
Cụ thể, mức phí mà Estee Lauder phải chi ra cho chiến dịch quảng cáo này là 128.000 USD để NASA đưa 10 chai serum của...
Hãng mỹ phẩm thuê NASA đưa sản phẩm ra không gian quảng cáo
Rubi Lee
Hãng mỹ phẩm thuê NASA đưa sản phẩm ra không gian quảng cáo
September 29, 2020 at 04:47PM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.