Vì tiêu đề có hạn nên mình nói rõ là sau khi anh em đặt hàng online trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) như Lazada, Sendo, Shopee vv và vv... thì cửa hàng điện thoại anh em bảo là hủy đơn hàng đi, để họ giao hàng cho anh em cho nhanh. Anh em nghĩ gì về việc này?
Theo mình thì các lý do khiến cửa hàng yêu cầu người dùng hủy đơn hàng và mua trực tiếp:
- Họ không muốn chia % cho các sàn TMĐT
- Họ muốn lấy tiền về nhanh hơn, vì đưa hàng cho các sàn TMĐT thì tiền thu về chậm hơn...
Anh em nghĩ gì về việc các cửa hàng gọi điện nhờ hủy đơn hàng sau khi đặt mua online
Nam Air
Anh em nghĩ gì về việc các cửa hàng gọi điện nhờ hủy đơn hàng sau khi đặt mua online
January 02, 2020 at 10:09AM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.