Một đoạn clip demo phô diễn sức mạnh phần cứng của chiếc máy PlayStation 2 từ hồi năm 2002 lại được các thành viên diễn đàn NeoGAF đăng tải, qua đó cho thấy CPU 300 MHz Emotion Engine và GPU Graphics Synthesizer bên trong chiếc máy chơi game 19 tuổi có thể xử lý ray tracing theo thời gian thực, mà chỉ cần dùng có 16 KB bộ nhớ để render vector unit. Đoạn video clip này là demo trình diễn tại SCEE Assembly 2002. Ở đoạn 4:36 trong video dưới đây, demo có tên “Don’t Touch The Sphere”, máy PS2 có...
Phần cứng PS2 hóa ra cũng xử lý được ray tracing thời gian thực
P.W
Phần cứng PS2 hóa ra cũng xử lý được ray tracing thời gian thực
December 30, 2019 at 08:18AM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.