Khi cô sinh viên trường đai học Thượng Hải Milky Guan mua mỹ phẩm, cô chẳng bao giờ bị ấn tượng bởi những poster quảng cáo hay những cửa hàng lớn trong thành phố. Trái lại, cô sinh viên 20 tuổi này truy cập vào một mạng xã hội mua sắm tên là Xiaohongshu, nghĩa là “Cuốn Sổ Đỏ” (sổ đỏ nước bạn khác nước mình nhé), để xem món đồ nào đang hot. Trên MXH này, một nửa là những nội dung được mọi người chia sẻ, nửa còn lại là sàn thương mại điện tử nơi họ có thể mua ngay món đồ mình cần mà không cần...
KOL Trung Quốc đang chi phối cách giới trẻ mua sắm online
P.W
KOL Trung Quốc đang chi phối cách giới trẻ mua sắm online
April 28, 2019 at 11:00AM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.