Người dùng đang có xu hướng dành ít thời gian cho Facebook hơn nhưng mạng xã hội này cũng ngày một kiếm được nhiều tiền hơn từ quảng cáo thông qua cộng đồng với hàng tỷ người dùng thường xuyên. Thời gian người dùng dành cho Facebook đã giảm, đúng với mục tiêu của Mark Zuckerberg nhưng lợi nhuận và doanh thu tăng mới chính là cái mà ông chủ và những nhà đầu tư mong muốn.
Trong quý cuối cùng của năm 2017, Facebook đã tạo ra 12,97 tỉ USD doanh thu và nó tăng tới 47% so với cùng kỳ năm ngoái, và tăng từ 10,3 tỉ USD so với quý 3/2017. Mark Zuckerberg nói 2017 là một năm mạnh mẽ của Facebook nhưng cũng là một năm rất khó khăn. Trong năm 2018, mục tiêu của mạng xã hội này sẽ là sự vui vẻ của người dùng cũng như tốt cho hạnh phúc của con người và cho xã hội.
Mục tiêu của Facebook là giảm thời gian người dùng dành cho mạng xã hội này, thay vào đó là tăng giá trị sử dụng. Kết quả là thời gian sử dụng Facebook của người dùng đã giảm 50 triệu giờ mỗi ngày. Facebook...
Didu
Người dùng dành ít thời gian hơn nhưng Facebook vẫn kiếm nhiều tiền hơn
February 01, 2018 at 05:21PM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.