Chatbot sẽ làm thay đổi toàn diện phương thức và hiệu quả giao tiếp với khách hàng của các doanh nghiệp chỉ trong vòng 3-5 năm tới, các chuyên gia công nghệ nhận định.
Chatbot là gì?
Theo định nghĩa ngắn gọn của Giám đốc quản lý sản phẩm Progress Software Corporation – tập đoàn công nghệ phần mềm có trụ sở chính tại Anh, chatbot là một chương trình máy tính có khả năng trò chuyện giống như con người, bằng việc nhận và trả lời thông điệp, phục vụ mục đích tự động hóa quy trình kinh doanh.
Từ chatbot “nguyên thủy” ra đời vào năm 1960 với tên gọi Eliza - là một chương trình máy tính của Joseph Weizenbaum (Viện Công nghệ Massachusetts, Mỹ), tới nay, với sự gia tăng nhanh chóng của dữ liệu và tiến bộ của trí tuệ nhân tạo, công nghệ này đã được phổ biến trong hoạt động thương mại, tạo ra một “trải nghiệm lai” giữa dịch vụ khách hàng của con người với máy tính. Vào năm 2014, công ty phầm mềm Salesforce, có trụ sở tại San Francisco, California,...
TTKM
[QC] Chatbot sẽ làm thay đổi dịch vụ chăm sóc khách hàng như thế nào?
November 27, 2017 at 08:58AM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.