Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Thương hiệu Samsung Electronics đạt giá trị 51,4 tỷ USD, tăng gấp đôi chỉ sau 5 năm

Thống kê mới đây của công ty phân tích Brand Finance cho thấy Samsung Electronics là thương hiệu giá trị nhất Hàn Quốc vào thời điểm hiện nay. Điều ấn tượng là chỉ trong vỏn vẹn 5 năm, giá trị thương hiệu của Samsung Electronics đã tăng gấp đôi, từ 28,4 tỷ USD lên 51,4 tỷ USD.

Thương hiệu xếp ngay sau Samsung là tập đoàn Huyndai Motor, sở hữu cả thương hiệu xe Huyndai và Kia, chỉ dừng lại ở 8,7 tỷ USD. 2 nhà mạng lớn nhất của Hàn Quốc là SK Telecom (5,2 tỷ USD) và KT (5,09) xếp thứ 3 và 4. Đối thủ đồng hương của Samsung Electronics là LG Electronics có giá trị thương hiệu vào khoảng 5 tỷ USD, xếp thứ 5.

Theo Brand Finance, thành công của Samsung Electronics là nhờ hàng loạt các kỷ lục về doanh số trong thời gian vừa qua. Chính điều này cũng đã giúp họ đứng vững sau cú sốc thu hồi Galaxy Note 7 vào cuối năm ngoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.